Hàn Quốc · travel

|Hàn Quốc 2018| Review quán cafe sang chảnh của G-Dragon ở đảo Jeju (Aewol Monsant Cafe)

Aewol Monsant Cafe – Quán cafe nổi tiếng vì được biết đến là quán cafe của GD cùng kiến trúc độc đáo khiến nhiều bạn trẻ đưa Monsant thành điểm đến must-visit khi đặt chân đến đảo Jeju.

Trong chuyến đi Hàn lần này, cũng vì tò mò mà mình đã tranh thủ ghé qua Monsant trước khi rời Jeju. Và dưới đây là một số cảm nhận của riêng mình, ý kiến mang tính cá nhân nên mong các bạn đọc thêm nhiều review khác để có cái nhìn khách quan nhé 😉

Thơ thẩn với sắc vàng hoa cải ở đảo Jeju

|Hàn Quốc 2018| Lần đầu trải nghiệm nhà tắm hơi jimjilbang tại đảo Jeju

Địa chỉ

2546 Aewol-ri, Aewol-eup, Jeju-do, South Korea

Số điện thoại: 7998900

Cách đi

Quán khá dễ tìm. Nếu bạn cũng thuê ô tô tự lái như mình, bạn chỉ cần nhập số điện thoại là dễ dàng tìm được quán thôi.

Hoặc bạn có thể đi bus số 202 xuống bến Handam dong rồi đi bộ theo GG Maps khoảng 5 phút là tới.

Thời lượng

Theo mình bạn nên đến đây từ khoảng 17h để lấy bàn và dành khoảng 2 tiếng đến khi mặt trời lặn hẳn nha.
Chuyến này mình không may mắn, đi phải đúng hôm trời nhiều mây nên không ngắm được hoàng hôn. Tiếc nuối vô cùng vì lướt qua Instagram thì thấy mọi người checkin đẹp lắm.

Vị trí

Quán nằm ở phía Tây đảo Jeju, do đó bạn nên kết hợp đi cùng các điểm tham quan khu vực phía tây để tiết kiệm xăng và thời gian di chuyển nhé. Quán có view hướng ra biển, sẽ rất tuyệt vời nếu sau một ngày khám phá Jeju, bạn đến Monsant và ngắm hoàng hôn bên bờ biển.
Xung quanh Monsant Cafe còn có rất nhiều quán cafe khác trong trường hợp bạn muốn khám phá thêm.

Không gian – Decor

Quán có thiết kế rất hiện đại, sang chảnh đúng như những gì mình đọc review từ trước. Bên ngoài quán được bao phủ bởi các tấm gương phản chiếu bãi biển ngay phía trước. Chỉ là bàn ghế nhựa sơn trắng, khá đơn giản nhưng phù hợp với decor của quán.

dsc024062142273089.jpgTấm gương sống ảo đây các bạn :”>

dsc024101524415301.jpg
Không gian bên ngoài quán
dsc02403563682646.jpg
Quán rất đông, đặc biệt là vào chiều tối

Không gian bên trong quán lại bé hơn so với tưởng tượng của mình. Tuy chỗ ngồi hơi ít nhưng vị trí ngồi bên trong cũng có cái hay riêng của nó, với chiếc đèn chùm 7 tỉ sang chảnh và view hướng thẳng ra biển qua tấm kính lớn. Thêm một cái hay là được tự do, thoải mái quan sát các bạn thả dáng sống ảo so deep ở ngoài mà không bị phát hiện!

Lượng khách đổ về đây thực sự rất đông, mình nghĩ phần vì sự nổi tiếng của GD, người ta tò mò muốn đến xem thử quán cafe của anh ý có gì nổi bật, phần vì view ở đây rất đẹp. Mình phải chờ khoảng 15 phút mới lấy được bàn.

Trước khi đến đây, mình cứ nghĩ là sẽ có một góc nho nhỏ nào đó trưng bày ảnh, poster và một vài lời nhắn của các bạn fan khi đến đây nhưng hóa ra lại không có, và cũng không có một chút dấu ấn nào của GD ở đây cả. Fan đến đây chắc hẳn sẽ hụt hẫng.

Góc sống ảo

Thường mọi người đến đây sẽ checkin với tấm gương lớn bao quanh quán hoặc chụp với view hoàng hôn hướng ra biển. Thế nhưng, sau 15′ loay hoay tìm đủ mọi góc không bị vướng người lại còn phải đủ thời gian để diễn, mình bỏ cuộc và lấy tạm ảnh chụp cho con em khá tâm đắc để dùng tạm.

️Giá cả

Đồ uống dao động từ 6500 – 12000 won. Các loại bánh ngọt từ 5000 – 8500 won (2018).

️Đồ uống

Phải thú thật rằng đồ uống ở đây khá tệ. Mình khá thất vọng với mức giá cao như vậy mà chất lượng đồ uống lại không được như mong đợi.

dsc024111121822726.jpgTrông đẹp mà uống chán lắm :<


Với vị trí đắc địa cùng kiến trúc sang chảnh, mặc dù đồ uống có phần hơi thất vọng nhưng các bạn fan của anh GD nếu đến đảo Jeju hãy cứ ghé qua để được tận mắt ngắm nhìn Monsant – quán cafe mà theo mình đọc được, anh GD đã bỏ rất nhiều tâm huyết để xây dựng nó nhé.

P/s: Theo thông tin mình vừa update lại, vào tháng 1 năm 2018, G-Dragon đã rút vốn đầu tư khỏi Monsant Cafe và không còn sở hữu quán cafe này. Hiện tại G-Dragon đang trong quá trình mở quán cafe mới mang tên “Untitled 2017” tọa lạc tại YG Town, nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Jeju Shinhwa World.

30.4.18

Support Mehttps://www.buymeacoffee.com/havcxd (Mình sẽ rất vui nếu bạn mời mình 1 tách coffee để mình có thêm động lực duy trì blog ^^)


Xem thêm:

|Hàn Quốc 2018| Phương tiện di chuyển trên đảo Jeju – Busan

|Hàn Quốc 2018| Lịch trình 7 ngày 6 đêm khám phá miền Nam Hàn Quốc – Busan & Jeju

|Myanmar 2018| #Day 5 – Kinh nghiệm khám phá chùa Phật vàng Swedagon ở thủ đô Yangon


Gặp mình ở đây nhé :”>

gmail nguyenhonganh2409@gmail.com

facebook_square-512 Hồng Anh Nguyễn

1024px-Instagram_logo_2016.svg hatrips